Tuesday, December 12, 2017

Ưu đãi khủng khi đăng ký dịch vụ OMG chỉ với 70.000đ/tháng

Cũng giống như nhiều những dịch vụ mạng internet viettel khác, OMG cũng là gói dịch vụ được rất nhiều khách hàng tin dùng, chỉ với 70.000đ/tháng là bạn sẽ nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn như:
-          Nhận ngay 4GB data tốc độ cao, trong đó 2GB data truy cập tất cả khung giờ và 2GB data truy cập trong khung giờ thấp điểm từ 23h-6h.
-          Truy cập Facebook và messenger hoàn toàn miễn phí mà không ảnh hưởng đến 4GB lưu lượng của bạn.


 Nhận ngay 4GB data tốc độ cao

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ OMG
Để đăng ký sử dụng dịch vụ OMG các bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Soạn tin theo cú pháp OMG gửi 191
Bước 2: Nếu bạn đã nằm trong danh sách khách hàng nhận được ưu đãi từ viettel thì sẽ nhận được tin nhắn phản hồi đăng ký thành công dịch vụ OMG. Lưu ý, chương trình chỉ áp dụng cho các thuê bao tài khoản đang sử dụng sim học sinh, sinh viên.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay dịch vụ internet viettel OMG để trải nghiệm những giây phút thư giãn.



đăng ký ngay dịch vụ internet viettel OMG

Ngoài dịch vụ OMG của viettel, các bạn cũng có thể tham khảo nhiều các gói dịch vụ khác như: mimax, mimaxsv…đều là những gói cước dành cho các bạn học sinh, sinh viên với ưu đãi cực khủng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng nhất, viettel đã không ngừng cố gắng phát triển trong nhiều năm qua.

1 comment: