Thursday, November 23, 2017

Mẹo giúp bạn tăng tốc 4G trên Android cực nhanh và đơn giản

Hiện nay, nhu cầu sử dụng mạng internet viettel giường như là một như cầu thiết yếu không thể thiếu. Không thể phủ nhận những lợi ích mà mạng internet mang đến cho cuộc sống của chung ta, nó hỗ trợ chúng ta về công việc, lướt web, chat với bạn bè… Có rất nhiều cách để có thẻ kết nối được mạng internet như đăng ký lắp đặt mạng cáp quang viettel hay có thể đăng ký sử dụng dịch vụ mạng 3G, 4G… để cập nhật tin tức mỗi ngày.


3G, 4G không thể thiếu trong cuộc sống

Tuy nhiên, việc xảy ra lỗi khi dùng các thiết bị chạy hệ điều hành Android đã không còn quá xa lạ, đặc biệt là lỗi kết nối mạng internet kể cả khi bạn đang sử dụng dịch vụ mạng 3G hay 4G. Dưới đây mình sẽ chia sẻ với các bạn 1 ứng dụng giúp tăng tốc 4G trên điện thoại android cực nhanh và đơn giản nhé!.
Ứng dụng mình muốn nói tới đó là ứng dụng Speed Master, là một công cụ giúp sửa chữa, vá lỗi một số tập tin trên hệ thống Android nhằm tăng tốc độ kết nối WiFi, 3G và 4G trong cấu hình TCP/IP.
Đầu tiên bạn tìm ứng dụng Speed Master trên googleplay và tải về, sau khi cài đặt tải về xong, bạn chọn chế độ ghi nhớ thiết lập và bấm Allow để xác nhận.



Cách tăng tốc 4G trên Android được thực hiện như sau: giao diện tiếp theo sau khi cài đặt ghi nhớ, để bắt đầu sử dụng lựa chọn nút Apply Patch để bắt đầu thiết lập. Sau khi bấm nút, chỉ sau vài giây ứng dụng sẽ tự động cài đặt và làm việc. Khi muốn khôi phục lại bạn bấm Restore.
Trong trường hợp thiết bị Android của bạn chưa root, bạn cần lựa chọn Improve Internet Connection thì ứng dụng mới có thể nhận diện và làm việc.

Tốc độ đường truyền Internet có thể được tăng lên đáng kể từ 460KB đến 770KB khi sử dụng ứng dụng Internet Speed Master. Như vậy, với việc cài đặt ứng dụng này bạn đã biết cách tăng tốc 4G trên Android thật đơn giản và hiệu quả.

0 comments:

Post a Comment