Tuesday, November 21, 2017

Cách sử dụng ứng dụng thanh toán SAMSUNG PAY

Ứng dụng Samsung pay là ứng dụng thanh toán trực tuyến qua điện thoại di động khá phổ biến trên thế giới hiên nay, tuy nhiên ứng dụng này vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam, ứng dụng này chỉ được Samsung hỗ trợ sử dụng trên các dòng máy cao cấp bắt đầu từ ngày 13/9/2017.


Samsung Pay, thanh toán tiện lợi

Samsung Pay là gì??
Samsung Pay là ứng dụng thanh toán trực tuyến thông qua điện thoại di động, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại samsung có kết nối mạng internet như internet viettel là có thể thanh toán chi phí ở bất cứ mọi nơi mà không cần quẹt thẻ như trước đây. Tính năng này được Samsung trình làng từ tháng 8/2015, nhưng phải đến tháng 9/2017 mới chính thức tiếp cận đến Việt Nam.


Chạm là thanh toán

Các thiết bị có thể sử dụng Samsung Pay.
Tiện lợi là thếm, tuy nhiên không phải dòng máy nào cũng có thể sử dụng được ứng dụng này, các dòng máy ở Việt Nam hỗ trợ thanh toán Samsung Pay gồm: Galaxy S6 edge+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy Note 5, Galaxy Note 8 và một số mẫu smartphone Galaxy A (2016). Và tất nhiên là đừng quên đăng ký mạng internet viettel để trải nghiệm ứng dụng này nhé!
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Samsung Pay.
Trước hết bạn phải cài đặt ứng dụng về máy, sau khi tải về máy bạn phải cài đặt với các thông tin: thẻ tín dụng gồm số thẻ, mã thẻ, tên chủ thẻ, ngày hết hạn… và thông tin xác nhận danh tính của chủ thẻ. Trong quá trình cài đặt, bạn có thể chụp ảnh thẻ để thông tin tự cập nhật.
Sau khi cài đặt xong, bạn có thể tha hồ thanh toán đơn giản theo các bước sau:
Bước 1: Để chọn thẻ tín dụng, bạn trượt tay từ dưới màn hình lên.
Bước 2: Mở khóa thẻ bằng vân tay hoặc mã Pin mà bạn đã cài đặt trước đó.
Bước 3: Đưa điện thoại lại gần máy thanh toán.
Bước 4: Khi thanh toán nhận diện hoàn tất, bạn cần nhập số tiền cần thanh toán và thực hiện thanh toán bằng thẻ.


Thanh toán tiện lợi và nhanh chóng

Với ứng dụng thanh toán trực tuyến qua di động này giúp cho nhiều người cảm thấy thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc mua sắn, với Samsung Pay bạn không cần phải mang theo thẻ ngân hàng cũng như tiền mặt vẫn có thể thoải mái chi tiêu.

Với tính bảo mật cao, công nghệ bảo mật 3 lớp để tránh việc đánh cắp thông tin của người dùng. Đây được xem là chiếc ví di động giúp khách hàng có thể an tâm sử dụng.

0 comments:

Post a Comment