Thursday, November 9, 2017

Top 5 ứng dụng chụp ảnh tuyệt đẹp được giới trẻ lựa chọn

Công nghệ phát triển, kéo theo đó hàng loạt các ứng dụng chụp ảnh, seilfi được ra mắt nhằm giúp các bạn có những tấm hình lung linh và đẹp hơn. Tuy nhiên không phải ứng dụng nào cũng có thể làm vừa lòng người dùng. Dưới đây mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 app chụp ảnh được giới trẻ yêu thích nhất.
1         1. Snapseed
Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá phổ biến hiện nay, Snapseed có thể dùng online với nhiều sticker ngộ nghĩnh hoặc có thể sử dụng các bộ lọc đẹp kể cả khi bạn không sử dụng wifi hay các dịch vụ mạng khác như mạng internetviettel

2         2. Prisma
Ứng dụng giúp bạn có được những bức ảnh độc đáo và phá cách, bạn có thể ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh tha hồ với sức sáng tạo của mình.


3         3. Snow
Đây là ứng dụng phổ biến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, màu sắc tươi tắn, stiker ngộ nghĩnh, hiệu ứng AR và bộ lọc màu đẹp mắt. Không chỉ làm ảnh thông thướng, Snow còn hỗ trợ người dùng những video ngắn đẹp mắt và ngộ nghĩnh chỉ cần có kết nối mạng như internet viettel hoặc của các nhà mạng khác.


4         4. Camera360
Từng làm nên cơn sốt tại Việt Nam, camera360 là một ứng dụng quen thuộc mà bất kỳ điện thoại nào cũng có. Được thiết kế với nhiều hiệu ứng, bộ lọc màu, làm sáng da, mịn ra tuyệt đẹp.



5         5. Rakuga Cute

Ứng dụng giúp bạn tạo nên những bức ảnh vô cùng dễ thương và đầy màu sắc, rất phù hợp với giới trẻ mang phong cách năng động cá tính. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có nhiều stiker độc đáo và bộ lọc filter đa dạng.



0 comments:

Post a Comment