Monday, November 6, 2017

Giá iPhone X tụt dốc khi về Việt Nam

Cơn bão iPhoneX tại Việt Nam
Mấy ngày hôm nay, trên mạng xã hội cũng nhiều diễn đàn dành những tín đồ táo khuyết nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi khi iPhone X xuất hiện tại Việt Nam. Nhiều của hàng ở Hà Nội đưa ra mức giá cho siêu phẩm này từ 30-31 triệu đồng, trong khi trước đó chỉ vài hôm giá của nó lên đến 50-60 triệu đồng.
Nhiều người cho rằng, giá iPhone X giảm xuống còn 1 nửa chỉ trong vài ngày là do nguồn hàng hót, bán chạy mà lại chưa có nhiều trên thị trường. Trong ngày đầu tiên, nguồn hàng khan hiếm giá iPhone X thì ở trên trời, nhưng mấy ngày gần đây nguồn hàng cũng đã nhiều hơn nên nhiều của hàng phải giảm giá để đẩy nhanh lượng hàng đã về trước với giá cao trước khi hàng mới về.


iPhone X giảm giá mạnh

Điều gì khiến iPhone X hót đến thế
Không chỉ ở Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng chao đảo về siêu phẩm iPhone 10 mới ra mắt này. Vậy điều gì khiến iPhone X hấp dẫn trong mắt tín đồ như vậy.

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Được ví von là mẫu điện thoại đẹp nhất hiện nay, với màn hình OLED tràn viền, chip AI, hỗ trợ công nghệ AR, tích hợp công nghệ bảo mặt khuôn mặt 3D. Đặc biệt, đây là sản phẩm đánh dấu 10 năm iPhone chiếm lĩnh thị trường.
Khả năng lướt web được cải tiến với tốc độ siêu nhanh, chỉ cần đăng ký dịch vụ internet viettel là bạn có thể tha hồ đọc báo, xem phim, lướt web miễn phí mà không cần lo về giá internet viettel.

iPhone X xuất hiện như 1 cơn bão khiến cho nhiều tín đồ Apple mê mẩn, dự đoán trong thời gian tới giá của iPhone X vẫn tiếp tục giảm mạnh.

0 comments:

Post a Comment